Top 11 # Kinh Doanh Cây Cảnh Bỏ Túi Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Inkndrinkmarkers.com

Kinh Doanh Cây Cảnh Bỏ Túi Tiền Triệu Mỗi Tháng

Đam mê và hiểu biết

Theo mình đầu tiên là bạn phải có niềm đam mê và hứng thú với việc kinh doanh cây cảnh. Có đam mê bạn sẽ có càm hứng và động lực để cố gắng mỗi ngày, nhờ đó kết quả tích cực sẽ đến với bạn. Bạn cũng phải có kiến thức, thông tin cơ bản về cây, cách chăm sóc và cả phong thủy nữa, bạn sẽ tự tin bán hàng, tư vấn cho khách hàng của mình. Và kiến thức là không giới hạn, bạn biết càng nhiều bạn càng tốt.

Đối với việc kinh doanh, bất kể là ngành nghề gì, nguồn vốn đầu tư cũng là vấn đề quan trọng hàng mà người kinh doanh cần chuẩn bị để mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc của mình.Vì chỉ khi có vốn, người kinh doanh mới có thể thực hiện được công việc từ nhập hàng, bảo quản hay chăm sóc, rồi từ đó mới cung cấp lại cho khách hàng. Nếu không có vốn, những bước nói trên sẽ không thể thực hiện. Chính vì vậy mà những người có ý định kinh doanh cây cảnh văn phòng hay bất cứ mặt hàng nào cũng đều cần chuẩn bị nguồn vốn để thực hiện công việc một cách thuận lợi nhất. Khi có được nguồn vốn, người kinh doanh cũng cần sử dụng chúng một cách có kế hoạch để mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc kinh doanh của mình.

Tùy vào quy mô của cửa hàng, hình thức kinh doanh mà bạn sẽ đầu tư vốn sao cho phù hợp. Nếu chọn kinh doanh online số vốn cần chuẩn bị chưa tới 1 triệu. Còn với hình thức bán hàng trực tiếp thì bạn cần chuẩn bị một số vốn khoảng 40- 50 triệu để mở cửa hàng. 

Khi đã xác định và chuẩn bị được nguồn vốn, người kinh doanh cần bắt tay vào việc tìm kiếm cho mình một nguồn hàng đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với những đối tượng khách hàng hướng đến. Hiện

 nay có rất nhiều các cơ sở trồng và cung cấp các loại cây cảnh văn phòng, cây cảnh mini khác nhau. Điều này buộc người kinh doanh cần tìm hiểu và lựa chọn ra cho mình những nguồn hàng tốt nhất để nhập hàng và cung cấp cho người dùng.

Gợi ý cho bạn là cửa hàng của bạn có đầy đủ cả cây, vật tư, chậu cây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Cây xanh Ngọc Trang (http://cayxanhngoctrang.com.vn) , có địa chỉ tại xã Tích Giang – huyện Phúc Thọ – tp Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các dòng hoa, cây cảnh, cây nội thất, cây giống bóng mát, giống cây ăn quả, đất dinh dưỡng, phân hữu cơ, các sản phẩm chậu nhựa, chậu sứ, vật tư ngành cây…Với nguồn hàng ổn định, chất lượng đảm bảo, sản phẩm được lựa chọn kỹ càng trước khi đến tay khách, chắc chắn đây là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

CÔNG TY TNHH TM – DV & XD NGỌC TRANG

ĐC: Cụm 8- Xã Tích Giang – Phúc Thọ – Hà Nội

ĐT: 024.33643250 –– VP: 0972897575

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Website: cayxanhngoctrang.com.vn

Facebook: Cây xanh Ngọc Trang

Kinh Doanh Cây Cảnh Mini Bỏ Túi Tiền Triệu Mỗi Ngày

2. Lợi nhuận

Khi người mua có nhiều cầu lớn, thì bạn sẽ thu được lãi nhiều nhờ bán số lượng lớn, đa dạng các loại cây cảnh mini. Chẳng hạn, một cây sen đá chỉ có giá từ 5.000 đến 10.000, nhưng khi được đặt vào chậu cảnh thì giá có thể lên đến 40 nghìn một cây. Cá biệt có một số loại sen đá quý hiếm có thể lên đến 200 hoặc 300 nghìn. Do đó, khi kinh doanh với số lượng lớn thì lãi sẽ càng tăng với cấp số nhân.

Thông thường, lợi nhuận từ các mặt hàng cây cảnh mini sẽ chiếm khoảng 30 đến 50% giá trị sản phẩm. Vì thế, nếu doanh thu một tháng của bạn khoảng 50 triệu, thì bạn có thể nắm chắc lợi nhuận từ 25-30 triệu đồng sau khi trừ chi phí.

Và quan trọng là bạn phải chịu khó tìm hiểu về các loại cây trồng, loại nào chịu được trong môi trường ít ảnh sáng, cách chăm sóc từng loại cây ra sao, làm sao để cây luôn tươi xanh…. Chính những yếu tố này sẽ giúp việc buôn bản diễn ra thuận lơi hơn, khi bạn hiểu về sản phẩm mình bán khách hàng cũng sẽ tin tưởng và chọn mua.

Nếu bạn là cửa hàng mua đi bán lại, thì bạn chỉ cần đầu tư vào các khâu tiếp thị, tìm kiếm khách hàng và các chi phí vận chuyển giao hàng. Còn các chi phí về trồng trọt và chăm sóc đã có nhà vườn lo.

Nhưng đa phần người mới làm kinh doanh trong lĩnh vực này sẽ chọn cách thứ hai lấy hàng từ một nguồn sẵn có, còn mình chỉ bán và thu lợi nhuận. Nếu chọn kinh doanh online số vốn cần chuẩn bị chưa tới 1 triệu. Còn với hình thức truyền thông thì bạn cần chuẩn bị một số vốn khoảng 30 đến 40 triệu để mở cửa hàng-

Mặt hàng cây cảnh mini không phải là dễ dàng để chăm sóc và nhập nhiều hàng cùng lúc, nên bạn chỉ có thể lấy hàng khi đã tìm được người mua, và nhập hàng theo kiểu cuốn chiếu, mua đến đâu sẽ bán đến đó.

Làm Giàu Bằng Ý Tưởng “Cây Cảnh Bỏ Túi”

Cái tên Jason Trịnh giờ đây đã trở nên nổi tiếng tại Canada như một thương hiệu. Chàng trai gốc Việt 24 tuổi này đang học marketing tại Đại học Ryerson (Canada). Nếu hỏi thứ gì có thể chiếm lĩnh tâm trí anh suốt 24 giờ một ngày, câu trả lời của anh sẽ là “cây cảnh bỏ túi”.

Jason Trịnh và những sản phẩm của anh

Đó là những cây thật nhưng bé xíu xiu, được trồng bên trong “nhà kính sinh học” hình hộp chữ nhật cũng tí hon không kém với kích thước 4,2cm x 1,7cm. Có cả thảy 13 loại cây khác nhau, từ xương rồng đến hồng đá… giá mỗi cây từ 5-9 USD.

Jason cho biết anh chưa hề nghĩ mình sẽ theo đuổi nghề kinh doanh. Chỉ đến khi được học về các triết gia nổi tiếng trong lĩnh vực kinh tế, anh mới bắt đầu thấy thích thú hơn với nghề nhiều may rủi nhưng cũng lắm thú vị này.

Triết lý kinh doanh của Jason là “không bán thời gian để làm giàu cho người khác trong khi có thể sử dụng thời gian quí giá để tự làm giàu cho chính mình”.

Thoạt đầu, anh muốn mở một shop chuyên bán các loại quà tặng độc đáo từ khắp nơi trên thế giới nhưng không có đủ tiền. Không nản lòng, Jason chuyển hướng sang nhập những cây cảnh bỏ túi từ châu Á để phân phối cho các công ty ở Canada.

Dù không phải là người trực tiếp làm ra sản phẩm, nhưng với ý tưởng kinh doanh thú vị, đánh trúng tâm lý thích hàng lạ, hàng độc của công chúng Canada, Jason đã gây được sự chú ý với Đài truyền hình Canada.

Họ làm hẳn một phóng sự về anh trong chương trình Điểm tâm buổi sáng. Jason cũng đã đem những sản phẩm của mình đến trưng bày tại Hội chợ quà tặng quốc tế ở Toronto.

Hiện nay Jason đi học 18 giờ mỗi tuần, ngoài ra anh còn làm việc bán thời gian tại một hiệu thuốc. Thời gian còn lại Jason dành hết cho những “anh chàng cây cảnh”, tên gọi thân mật mà anh đặt cho những sản phẩm của mình. “Có khi tôi nảy ra một ý tưởng trong lúc đang… ngủ và lập tức ngồi dậy để viết lại” – anh nói.

Anh đã đầu tư rất nhiều công sức để trang bị kiến thức kinh doanh cho mình. Ngoài việc nghiên cứu sách dạy kinh doanh và khởi nghiệp, Jason không bỏ sót một buổi hội thảo nào của chính phủ về xuất nhập khẩu và thuế, cũng như ngồi hàng giờ trước máy vi tính để tìm đọc tài liệu trên mạng Internet.

Anh cho biết nhiều người yêu mến cây cảnh của họ đến nỗi luôn đem theo bên mình bất kể đi đâu. Điều này không có gì khó khăn vì những hộp kính có thể dùng như một vật trang trí, làm móc chìa khóa hoặc dây đeo điện thoại. Đến khi cây trưởng thành và mọc nhô ra ngoài thì người trồng có thể chiết nó sang chậu cây và trồng như một cây cảnh bình thường.

Jason nói rằng giống như tamagotchi, con “gà ảo” của Nhật từng gây sốt trong giới trẻ vào thập niên 1990, cây cảnh bỏ túi cũng cần được chăm sóc, nhưng đó là hành động nuôi dưỡng thật sự.

Cây sẽ chết nếu không được tưới nước và nhận được sự yêu thương, nâng niu từ người trồng. “Đối với giới trẻ, đây là một sản phẩm rất thú vị và dễ thương, hoàn toàn thay thế được gà ảo. Tại sao phải nuôi một con vật ảo trong khi bạn có thể chăm sóc một thứ rất thật?”.

Phải biết sử dụng thời gian…”

Với những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao của mình, Jason Trịnh đã được giới thiệu trên Đài Truyền hình Breakfast Television ở Canada và pocket plant đã vinh dự có mặt tại Hội chợ Quà lưu niệm quốc tế Toronto. Hiện nay, anh đang cố gắng chọn lọc và đa dạng hóa sản phẩm với niềm hy vọng là người tiêu thụ ở Canada sẽ ngày càng yêu thích mặt hàng này.

Như để thể hiện triết lý kinh doanh của mình, Jason Trịnh nói: “Điều quan trọng đối với tôi là không nên dùng thời gian của mình để làm giàu cho người khác, mà phải biết sử dụng thời gian quí báu của mình để tạo ra sự giàu có cho chính mình”.

Theo Doanh nhân Sài Gòn

Kinh Doanh Cây Cảnh Mini

Với số vốn ít ỏi, mô hình kinh doanh cây cảnh mini được cho là ý tưởng kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay. Theo xu hướng hiện nay, cây cảnh nhỏ, các dòng cây bonsai, cây sen đá, xương rồng được trang trí trong những không gian nhà cửa, văn phòng hay những quán cafe…. Chính vì vậy, tiềm năng về loại hình kinh doanh này đang được khai thác rất nhiều và mở ra những cơ hội tuyệt vời.

Vốn kinh doanh cây cảnh mini

Trước khi bắt đầu kinh doanh bất cứ sản phẩm gì, điều đầu tiên chính là có nguồn vốn để kinh doanh. Với kinh nghiệm mô hình cây cảnh mini tpHCM hay Hà Nội, các bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với nguồn vốn nhỏ. Thậm chí, chỉ cần vài chục triệu, bạn đã có thể mở cho mình shop cây cảnh mini. Kinh doanh cây cảnh online giúp bạn giảm thiểu chi phí cho các khoản chi phí không cần thiết khác. Quan trọng là cách bạn thực hiện và biết được nguồn hàng giá rẻ, cũng với những kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh mini để tăng được doanh số một cách nhanh nhất.

Với chi phí khoảng gần 10 triệu để làm vốn nhập cây cảnh nhỏ, loại sen đá, tiểu cảnh hay cây phong thủy. Các bạn có thể nhập về với số lượng khá nhiều cùng với những chậu để trồng cây. Khoảng 5 triệu để nhập thiết bị, dụng cụ trồng cây và những kệ đựng cây cảnh. Chi phí cho marketing khoảng 5 triệu mỗi tháng. Như vậy, tính sơ bộ, với chi phí để buôn bán cây cảnh online, chỉ khoảng 20 triệu là bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với mô hình này. Còn đối với cửa hàng bán cây cảnh online, bạn sẽ mất thêm chi phí mặt bằng, thuế, điện nước, tiền thuê nhân viên….. Nói chung, vốn kinh doanh cây cảnh mini thường thấp hơn so với những loại sản phẩm khác. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng khi bắt tay vào xây dựng mô hình kinh doanh này.

Nguồn cây cảnh mini

Để tìm được nguồn hàng giá rẻ, chất lượng, bạn có rất nhiều cách để làm điều này. Tuy nhiên, xác định loại cây cũng như sản phẩm chính của bạn. Ví dụ, tôi lựa chọn mặt hàng là những cây cảnh trồng trong nhà, các loại cây tiểu cảnh như sen đá, xương rồng,… đang được ưa chuộng nhiều hiện nay.

Bạn có thể lên trực tiếp google và tìm kiếm, sẽ có hàng trăm những nơi bán sỉ các loại cây. Một cách khác để bạn có thể tìm nguồn kinh doanh cây cảnh mini chính là lên những trang fanpage, nhóm cây cảnh, sen đá để tìm cho mình nguồn hàng. Bạn cũng có thể tới tận vườn ươm cây cảnh mini để lựa chọn cho mình những cây khỏe, xác nhận nguồn hàng là chất lượng và trao đổi giá cả khi mua số lượng lớn. Nguồn cây cảnh mini tại Hà Nội và tpHCM

Thiết lập giá bán

Cây cảnh mini giá bao nhiêu? Đối với từng loại cây, khi nhập về chúng có giá khoảng 5.000-7.000 đồng/ 1 cây sen đá loại nhỏ. Khi bán ra, bạn có thể bán với giá là 15.000-30.000 đồng. Đây là mức giá chung chung được thấy hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nâng giá lên khi chúng được trồng trong những chậu cây xinh xắn. Một hình thức nữa được yêu thích chính là trồng xen kẽ nhiều loại cây, làm chậu cây tiểu cảnh và sáng tạo khi kinh doanh cây cảnh mini. Với những sản phẩm được chỉn chu, chúng được khách hàng lựa chọn nhiều và làm quà tặng trong những dịp lễ, ngày đặc biệt, quà tặng sinh nhật, …..

Chiến lược marketing

Đây chắc chắn sẽ là địa điểm thu hút khách hiện nay. Bởi nguồn cung đang thiếu, trong khi nhu cầu của mọi người ngày càng tăng. Vì vậy, hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình mô hình kinh doanh khi có lượng vốn khác nhau. Tiếp thị trên nhiều các trang mạng xã hội như facebook, zalo, Instagram,… Tổ chức các trò chơi minigame, give away để tăng tương tác và kéo về thêm nhiều khách hàng. Với những kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh mà chúng tôi đưa ra, chắc chắn bạn sẽ có tự tin hơn trong việc kinh doanh của mình đúng không nào.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG POS365

Trụ sở:Tầng 5, Tháp A – Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà NộiChi nhánh:121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh16 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà NẵngTổng đài tư vấn hỗ trợ: 1900 4515